Clickbuy - Lý do nên mua sắm thiết bị điện tử ở đơn vị này

Thursday, 01/02/2024 14:27 PM

Clickbuy - một hệ thống chuyên bán điện thoại nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Dù chỉ mới gia nhập thị trường vào năm 2012 nhưng đã thu hút được lượng khách khổng lồ. Thu hút được lượng lớn người mua sắm hùng hậu. Tuy nhiên, kèm theo đó cũng có những tin đồn thất thiệt đến chuỗi cửa hàng này. Làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của hệ thống chuỗi cửa hàng. Để làm rõ vấn đề này, hôm nay cùng đi tìm hiểu rõ hơn về thông tin thất thiệt nhé.

Vài nét tổng quan về Clickbuy

Trước khi đi xác minh thông tin cửa hàng Clickbuy có uy tín hay không. Điều đầu tiên cùng đi tìm hiểu xem họ là ai, thành lập vào năm nào và phát triển ra sao nhé. Đây chính là những thông tin cơ bản nhất mà bạn cần biết trước khi mua sắm ở đây. Như đã thông tin ở trên, cửa hàng thành lập vào tháng 9 năm 2012. Cho đến nay thì đã có một chuỗi nhiều chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam. Chuyên cung cấp những thiết bị điện tử, các dòng điện thoại, phụ kiện máy,...

Với vốn ban đầu thành lập công ty chỉ với 50 triệu đồng do ông Trần Mạnh Tuấn đứng đầu. Đến nay chuỗi cửa hàng đã có đến 16 cơ sở trên toàn quốc. Clickbuy luôn đặt uy tín, quyền lợi của khách hàng mình lên hàng đầu. Hoạt động với 4 tiêu chí cơ bản “chất lượng - giá rẻ - dịch vụ tốt - hậu mãi tốt”. Do đó, nó luôn thu hút được lượng khách hàng ổn định. Được nhiều khách hàng đặt niềm tin và lựa chọn dừng chân khi mua sản phẩm.

Chuỗi cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam
Chuỗi cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam

Clickbuy có thực sự uy tín chất lượng không

Trong suốt khoảng thời gian hoạt động, Clickbuy đã không ít lần dính phốt lừa đảo. Cụ thể, vào năm 2015 cửa hàng bị tố bán hàng giả, hàng kém chất lượng cho khách hàng. Đến năm 2017, nó lại tiếp tục dính vào lùm xùm bán Iphone kém chất lượng. Do đó, khiến cho nhiều khách hàng phải lo ngại khi mua sản phẩm ở đây. Đặt ra câu hỏi là hệ thống này có thực sự uy tín như những lời đồn?

>>> Xem thêm: Iphone 15 Promax

Clickbuy xử lý khi bị đồn thổi lừa đảo

Đứng trước những sự việc như trên, quản lý của cửa hàng luôn có cách xử lý khéo léo. Luôn lắng nghe khách hàng và chủ động nhận lỗi về mình, xin lỗi những điều không hay xảy ra. Sau đó nhanh chóng giải quyết vấn đề và chứng minh sự uy tín của chất lượng qua thời gian. Clickbuy có chính sách bảo hành sản phẩm cho khách hàng để đảm bảo quyền lợi cho khách. Hệ thống vẫn không ngừng tiếp thu, cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Thực tế cho thấy những thông tin liên quan đến chất lượng, uy tín của Clickbuy. Nó thường xuất hiện vào những năm đầu hệ thống đang trên đà phát triển. Chỉ mới gia nhập vào thị trường do đó còn có nhiều thiếu sót. Đến thời điểm hiện tại, hiếm khi hệ thống này dính lùm xùm liên quan đến vấn đề này. Bởi đã chứng minh được qua thời gian sự uy tín của sản phẩm. Trở thành điểm dừng chân lý tưởng của nhiều người tiêu dùng.

Clickbuy trở thành đại diện cung cấp của Apple
Clickbuy trở thành đại diện cung cấp của Apple

Xem thêm: Con gái đeo nhẫn cưới tay nào?

Lý do nên mua hàng ở Clickbuy

Với khoảng thời gian hơn 10 năm hoạt động trên thị trường. Với lĩnh vực chuyên cung cấp thiết bị điện tử hiện đại ở Việt Nam. Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp mặt hàng điện tử chính hãng cho cơ sở lớn. Với mức giá rẻ hơn so với thị trường trên thế giới mà chất lượng cao. Do đó đây chính là một cửa hàng đáng để mọi người ghé đến và mua sắm, lý do cụ thể:

  • Là một chuỗi cung ứng rất nhạy bén với thị trường công nghệ. Cửa hàng luôn không ngừng cập nhật những mặt hàng mới trên thị trường. Đồng thời đưa đến cho khách hàng của mình những dịch vụ tốt nhất, hiện đại nhất.
  • Vinh dự trở thành đại lý cung cấp chính thức của Apple. Do đó, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm đến các dòng Iphone ở đây. Bởi đây là nơi chuyên cung cấp những mặt hàng Iphone chính hãng.
  • Thời hạn bảo hành, 1 đổi 1 hợp lý áp dụng với những sản phẩm mắc lỗi kỹ thuật. Bên cạnh đó, hệ thống còn nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng của mình. Mang đến cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng mà giá lại rất ưu đãi.
  • Hệ thống bảo mật cao, thông tin cá nhân của khách hàng được Clickbuy cam kết bảo mật 100%. Khách hàng khi mua sắm, chuyển khoản ở cửa hàng sẽ không cần phải lo lắng vấn đề bảo mật. Với một hệ thống tối tân, bảo mật khóa hai lớp giúp cho thông tin cá nhân được bảo mật.
Thu hút được lượng khách hàng tiềm năng
Thu hút được lượng khách hàng tiềm năng

Kết luận

Với những chia sẻ qua bài viết hôm nay chính là đáp án cho câu hỏi Clickbuy có uy tín không. Nếu bạn vẫn còn đang loay hoay tìm kiếm một nơi bán sản phẩm điện tử uy tín, chính hãng. Kèm theo chính sách bảo hành dài hạn, nhiều mặt hàng hấp dẫn để lựa chọn. Thì còn chần chờ gì mà không nhanh chân đến với chuỗi cửa hàng này nào. Hy vọng mọi người sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời ở đây nhé.

by Kani Nguyen